Điều trị cười hở lợi có khó không? Nên tiến hành ở đâu?

Điều trị cười hở lợi để có một nụ cười tự nhiên, rạng rỡ là một điều trị rất phổ biến trong ngành nha khoa thẩm mỹ ngày nay. Vậy tẩy trắng răng thẩm mỹ mất bao lâu?

Trong các chỉ số thẩm mỹ răng miệng thì khoảng cách lý tưởng giữa đầu nướu (phần chạm với răng) tới vành môi trên là khoảng 3mm. Nếu khoảng cách này dài hơn thì sẽ xảy ra tình trạng cười hở nướu (hay còn gọi là cười hở lợi), đây là hiện tượng khá phổ biến và việc điều trị cười hở nướu cũng không quá phức tạp.

>>>Tham khảo thêm: bọc răng sứ loại nào tốt nhất

Nguyên nhân gây ra cười hở lợi

-Lợi (mô lợi) quá dày hay bởi bẩm sinh vì xâm lấn của 1 số thuốc

-Vành môi đẩy lên quá cao (do trường lực cơ vành môi quá lớn)

Cười hở lợi không phải nguyên nhân tiềm tàng gây bệnh lý nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và tâm lý, người bị cười hở lợi rất “ngại cười” khi cười hay che tay để người khác không thấy lợi bị hở ra quá nhiều. Hãy tìm hiểu về các phương pháp điều trị cười hở lợi.




Phương pháp cười hở lợi hiệu quả hiện nay

Vì có quá nhiều nguyên nhân gây ra cười hở lợi, nên phải cần có chuyên gia răng cấm mặt chẩn đoán đúng nguồn gốc giỏi, và điều trị đúng khoa học.

Nguồn gốc cười hở lợi ở đâu thì trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D sẽ bóc tách, khám bệnh trực tiếp vào yếu tố đấy. Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chúng tôi tiến hành khám bệnh hở nướu như:

-Laser cắt nướu (hay còn gọi là lợi) vì nướu dư thừa

-Gọt xương hàm trên nếu như xương hàm trên bị hô

-Thay đổi vị trí môi bằng cách tiểu phẫu cắt và dời thắng môi, hay các thắng liên quan nếu có.

-Kết hợp phẫu thuật mô nướu và mài xương ổ răng. 

Trung tâm phẫu thuật cười hở lợi uy tín TPHCM

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là một nơi uy tín nhất tại tphcm, nên sẽ giúp bạn sở hữu được đôi mắt đẹp như ao ước và không hề để lại bất cứ ảnh hưởng nào. Như vậy bạn yên tâm khi phẫu thuật cười hở lợi tại đây. Ngoài ra bạn còn thắc mắc về phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu hãy liên hệ ngay với thẩm mỹ chúng tôi để được tư vấn rõ ràng hơn nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget